Application สำหรับ ผู้พักอาศัย
หนึ่งเดียวของ Application ที่ครบครัน สำหรับผู้พักอาศัย ทุกอย่างรวมอยู่ใน Application เดียว ! ระบบแจ้งผู้มาติดต่อในลักษณะเรียลไทม์ แจ้งขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) แจ้งพัสดุ แจ้งซ่อม Chat กับนิติบุคคล ประกาศจากโครงการ ใช้สิทธิ์ออกเสียงโหวต ชำระค่าส่วนกลาง ฯลฯ
My Visitor
ผู้พักอาศัยหรือลูกบ้าน สามารถรับการแจ้งเตือนของผู้ที่มาติดต่อ สามารถประทับตราอิเล็กทรอนิค และยังสามารถจองการเข้ามาติดต่อล่วงหน้าให้กับคนรู้จัก
My Inbox
ผู้พักอาศัยหรือลูกบ้าน สามารถรับการแจ้งเตือนของผู้ที่มาติดต่อ และยังสามารถจองการเข้ามาติดต่อล่วงหน้าให้กับคนรู้จัก
My Claims
ผู้พักอาศัยสามารถแจ้งซ่อมบำรุงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งของส่วนตัวและสาธารณะ ให้แก่นิติบุคคล
My Parcel
ผู้พักอาศัยจะได้รับการแจ้งเตือนจากนิติบุคคลเมื่อมีพัสดุมาส่ง
My Booking
ผู้พักอาศัยสามารถจองพื้นที่ส่วนกลาง
My Contacts
ผู้พักอาศัยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่นิติบุคคล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโครงการ
My Billing
ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายปีจากบริษัทนิติบุคคล
My Developers
ผู้พักอาศัยสามารถได้รับข่าวสารหรือกิจกรรมใหม่ๆจากบริษัทผู้พัฒนา
My Chat
ผู้พักอาศัยสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลสำหรับการแจ้งแก้ไข แจ้งซ่อมล่วงหน้า ได้ทุกที่ทุกเวลา
My SOS
ผู้พักอาศัยสามารถขอความช่วยฉุกเฉินได้ทันที
My Personal
ผู้พักอาศัยสามารถเพิ่มข้อมูลส่วนตัว
My Family
ผู้พักอาศัยสามารถเพิ่ิมจำนวนสมาชิกครอบครัว
My Insurance
ผู้พักอาศัยสามารถเพิ่มข้อมูลการตรวจสุขภาพและประกันชีวิต เพื่อใช้ในเหตุการณ์ฉุกเฉิน
My Vehicle
ผู้พักอาศัยสามารถเพิ่มข้อมูลยานพาหนะ และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากทางบริษัท มายหมู่บ้าน จำกัด
My Pets
ผู้พักอาศัยสามารถเพิ่มข้อมูลสัตว์เลี้ยง และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากทางบริษัท มายหมู่บ้าน จำกัด